Giỏ hàng
Những mẫu quần nam bạn nên mặc mùa Thu – Đông

Tin tứcNgày: 13-10-2022 bởi: winmaxx

Những mẫu quần nam bạn nên mặc mùa Thu – Đông

Thời tiết đang chuyển dần sang mùa Thu – Đông chẳng còn cảm thấy ngột ngạt, oi bức của mùa Hè mà là cảm giác hanh khô, se lạnh thậm chí là buốt giá. Vì vậy Items không thể thiếu cho các chàng trai vừa đảm bảo giữ ấm cho cơ thể vừa thời trang khi xuống phố chính là những chiếc quần dài mặc mùa Thu – Đông. Bài viết dưới đây là những mẫu quần dài được yêu thích nhất của Thương hiệu Winmaxx cho các chàng tham khảo để chuẩn bị cho mùa Đông sắp đến gần.

Tại sao lại là Winmaxx Fashion?

  • Thương hiệu uy tín : Khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, tiêu chí hàng đầu bạn nên cân nhắc đó là thương hiệu nổi tiếng và uy tín. Winmaxx với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất hàng may mặc (cụ thể là quần dài cho nam) thì chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo hàng đầu, thêm vào đó là sự đa dạng về chất liệu và thiết kế. Bạn không chỉ có thể mặc nhiều lần mà còn kết hợp được với các kiểu áo khác nhau.
  • Quy mô kinh doanh rộng lớn: Bạn có thể mua sắm sản phẩm ở các trung tâm thương mại lớn như: AEON, BIG C & GO, EMART, COOPMART, LOTTE, MEGA, SATRA, M2. Ngoài ra bạn còn có thể đặt hàng trực tuyến tại nhà qua Shopee, Lazada, website Winmaxx Official.

Gợi ý 5 mẫu quần dài thời trang hot nhất cho nam mùa Thu - Đông:

Quần Jogger nam cơ bản chất liệu linen (Q22)

Với chất vải linen cao cấp mềm mịn khi sờ, thoải mái khi mặc, gam màu trơn cơ bản không bao giờ lỗi mốt thích hợp với các chàng trai yêu thích phong cách đơn giản nhưng đầy nam tính. Với mẫu quần này bạn có thể kết hợp với áo phông, áo hoodie, áo len cổ lọ, sơmi.…Thiết kế có thể diện đi làm, đi chơi, đi học. Các bạn nam thường xuyên vận động thể thao, di chuyển nhiều cũng rất thoải mái khi mặc.

 

Quần Jogger nam kaki kiểu (Q34, Q30, Q35)

Cũng là dáng quần Jogger form dáng tiêu chuẩn nhưng có sự phá cách trong thiết kế bằng các chi tết chỉ nổi và túi được cắt xẻ kiểu lạ mắt. Chất liệu kaki dày dặn giúp giữ ấm trong thời tiết lạnh và sử dụng những gam màu dễ mặc dễ phối đồ. Những bạn nam thích phong cách nổi bật, cá tính thì không thể bỏ qua thiết kế này có thể kết hợp với áo nỉ, áo phông khoác ngoài là áo khoác bomber, áo khoác da hoặc demin…Với mẫu quần này bạn có thể kết hợp đi chơi, đi dạo phố với bạn bè hoặc đi làm, đi học đều được.

 

Quần dài nam lưng thun (Q21)

Tiếp đến là chiếc quần dài lưng thun dễ mặc vô cùng, không bo thun cổ chân, với form dáng đứng và gam màu trung tính như: đen, kem, xám và xanh đậm sẽ phù hợp với chàng trai theo phong cách năng động, trẻ trung. Bạn có thể mặc ở nhà hoặc mix & match để tạo ra một set đồ thời trang ấn tượng. Thích hợp mix với áo sơmi, áo hoodie, khoác ngoài là áo khoác măng tô, áo khoác cardigan…

 

Quần Dài Nam Dây Kéo (mẫu Q36)

Với chiếc quần này sẽ mang đến cho các bạn nam một vẻ ngoài lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế dây kéo trước và lưng chun sau đem lại cảm giác thoải mái cho cả ngày dài làm việc học tập. Thích hợp với các chàng trai công sở giúp người mặc có được dáng vẻ chững chạc và trưởng thành hơn. Có thể phối với áo phông, áo sơmi, áo len chui và sơmi bên trong…

 

Quần tây nam

Và cuối cùng là mẫu quần tây nam không bao giờ lỗi thời mang đến cảm giác trang trọng, lịch sự khi các bạn nam diện lên người. Chất quần dày dặn thích hợp nhất khi phối chung với sơmi, vest hoặc phối thêm áo gilê. Phù hợp với môi trường công sở, hẹn hò, đi dự tiệc hoặc lễ cưới hỏi,…

 

Trên đây là một số gợi ý các loại quần dài nam không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn nam khi mùa lạnh sắp đến.

 

Người viết và research; Tạ Vũ Hạnh Dung