Giỏ hàng
TOP CÁC SIÊU THỊ BẠN NÊN GHÉ KHI MUA QUẦN ÁO TẠI VIỆT NAM

Tin tứcNgày: 14-09-2022 bởi: winmaxx

TOP CÁC SIÊU THỊ BẠN NÊN GHÉ KHI MUA QUẦN ÁO TẠI VIỆT NAM

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển và nhiều sự cạnh tranh, mọi người càng có nhiều kiến thức và sống với xu thế tận hưởng cuộc sống, chăm chút vẻ ngoài và quan tâm đến vấn đề ăn mặc, giải trí.

Nếu ngày xưa đi mua quần áo phải ghé các shop nhỏ lẻ trên đường phố, thì bây giờ bạn có thể mua bất kì thương hiệu thời trang nào bạn thích, từ “local brand” cho đến “luxury” – Tất cả quy tụ về chung một siêu thị hoặc trung tâm thương mại hiện đại.

Ở bài viết này, Winmaxx sẽ gợi ý cho bạn một số các siêu thị lớn, trung tâm thương mại uy tín, giá cả hợp lí đễ bạn có thể dễ dàng mua sắm,vui chơi thỏa thích và tận hưởng một ngày trọn vẹn nhất nhé.

AEON

Aeon là thương hiệu bán lẻ lâu đời tại Nhật Bản với trên 250 năm phát triển. Aeon mall được đưa vào hoạt động tại Việt Nam khoảng đầu năm 2011 từng gây cơn sốt mua sắm đối với người dân và giới trẻ Sài Gòn. Tại đây cung cấp đủ các ngành hàng và dịch vụ ăn uống, vui chơi, giải trí khác nhau cho bạn lựa chọn. Đặc biệt là các mặt hàng thời trang nơi đây sẽ khiến bạn một khi đã đến là quên luôn lối về.

Tại Aeon mall quần áo luôn được trưng bày các mẫu mã đa dạng từ đồ trẻ em đến người lớn đều được cập nhật theo mùa và bắt kịp xu hướng hiện nay. Về chất lượng, giá cả thì phải chăng các mặt hàng trải dài các phân khúc từ giá rẻ,tầm trung đến cao cấp cho bạn thoải mái lựa chọn. Để tìm được bộ cánh trẻ trung năng động đến từ Winmaxx là điều không khó khi bạn đến với Aeon.

Hiện AEON có 6 cửa hàng tại khu vực miền Băc và Nam. Bạn có thể ghé xem địa chỉ tại đây.

AEONMALL Vietnam – AEONMALL is a specialist shopping mall developer. Our  philosophy of putting the customer first has guided our continuing efforts  to create malls that enhance the quality of life, stimulate

BIG C & GO

Siêu thị Big C một cái tên không xa lạ đối với tất cả mọi người và được ví như một siêu thị quốc dân của mọi nhà mà ai cũng biết. Tuy nhiên từ cuối tháng 12 năm 2020 thì các đại siêu thị Big C đã đổi tên thành siêu thị Go! Với cam kết luôn đảm bảo slogan “ Giá luôn luôn thấp”. Tại đây bạn sẽ luôn lựa chọn sản phẩm cho mình cần một cách nhanh chóng vì Big C luôn đa dạng hàng hóa sản phẩm của mình với cam kết hàng chất lượng giá rẻ.

Còn về các mặc hàng thời trang như là quần áo với giá có thể nói là rẻ nhất quả đất, chương trình khuyến mãi thì cập nhật liên tục, mẫu mã kiểu dáng phong phú từ đơn giản đến cầu kì. Đến với Big C & Go!, bạn sẽ dễ dàng tậu ngay cho mình chiếc quần Winmaxx với giá cả phải chăng. Mình nghĩ đây sẽ là điểm lý tưởng để bạn và gia đình đến mua sắm đó ^^ đến Big C ngay thôi nào.

Hiện Big C khoảng hơn 40 cửa hàng kinh doanh mặt hàng thời trang khác nhau. Bạn có thể ghé xem địa chỉ tại đây.

Thương hiệu Big C chính thức biến mất ở Hà Nội

EMART

Siêu thị E-Mart là một trong những thương hiệu trung tâm thương mại, bán lẻ đến từ đất nước Hàn Quốc thuộc tập đoàn hàng đầu Shinsegae. Siêu thị chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam vào năm 2015. Năm 2021, Emart được nhượng quyền cho Thiso – tổng công ty trực thuộc tập đoàn Thaco. Ở đây được gọi là thiên đường vui chơi và mua sắm vì có đủ tất cả các mặt hàng trong và ngoài nước từ các thương hiệu lớn và nhỏ.

Quần áo ở đây mẫu mã dễ mặc, trẻ trung, chất liệu tốt, chỉ từ 100.000 đồng bạn có thể sở hữu 1 chiếc quần thời thượng bắt kịp xu hướng để dạo phố cùng bạn bè. Vì hàng hóa Emart chạy theo từng đợt khuyến mãi hot nên bạn phải nhanh tay để có được sản phẩm của Winmaxx với giá cực sốc đó nha! Một thời gian trước đây Emat từng gây sốt trên mạng xã hội với địa điểm chụp hình rất đẹp đó. Bạn hãy cùng bạn bè đến đây mua sắm và thỏa thích sổng ảo thể hiện phong cách thời trang của mình thôi nào. Hiện Emart có khoảng 2 cửa hàng ở khu vực miền Nam. Bạn có thể ghé xem địa chỉ tại đây.

Gần 1.000 doanh nghiệp Việt hợp tác với đại gia bán lẻ Emart | Emart Vietnam

CO.OPMART

Co.opMart là chuỗi siêu thị bán lẻ được mọi người biết đến với chi nhánh siêu thị nhiều nhất Việt Nam trải dài khắp các tỉnh thành nhỏ lẻ đến các thành phố lớn. Các mặt hàng ở Co.opMart cũng phong phú từ quần áo, đồ công sở, giày dép, bóp ví, trang sức, phụ kiện,...

Với thời tiết oi bức, nắng nóng gay gắt hiện nay, các sản phẩm Winmaxx với chất liệu thời trang thoáng mát như vải kaki cotton, vải linen giúp hút mồ hôi nhanh, thoáng khí, không tạo cảm giác nóng nực đang có mặt tại hầu hết tại hơn 300 siêu thị Co.opmart với tiêu chí rẻ, đẹp, bền, chất lượng và hợp xu hướng thời trang. Và các chương trình khuyến mãi theo tháng vẫn đang được diễn ra ở Co.opmart đó hãy cùng gia đình, bạn bè đến chi nhánh gần nhất để mua sắm nhé.

Hiện Co.opmart trải dài từ Bắc đến Nam, chủ yếu tập trung khu vực miền Nam và miền Tây. Bạn có thể ghé xem địa chỉ tại đây.

Rộ thông tin Co.opmart đầu tiên tại TP HCM sắp đóng cửa - Báo Người lao động

LOTTE

Lotte Mart là một công ty mua sắm trực thuộc tập đoàn lớn ở Hàn Quốc đây là trung tâm mua sắm nổi tiếng không kém gì Emart. Là nơi tiên phong trong mô hình bán lẻ hiện đại hiện nay với tiêu chí sản phẩm phải đi đôi với chất lượng.

Các mặt hàng quần áo tại đây cũng rất được ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng, kiểu mẫu đẹp, bắt mắt. Emart cũng chú trọng trong việc bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất nên cũng thu hút được một lượng khách thường xuyên quanh năm. Hãy cùng bạn bè đến đây shopping thỏa thích quên luôn lối về thôi nào.

Thanh toán siêu thị Lotte Mart bằng Ví MoMo

MEGA

Siêu thị Metro xưa đã được đổi tên thương hiệu lại thành MM Mega Market thuộc nhà đầu tư Thái Lan tại Việt Nam. Mega market nổi tiếng với hàng hóa phong phú, thực phẩm tươi sống, giá cả phù hợp là địa điểm mua sắm yêu thích của các bà nội trợ.

Không chỉ phong phú về cá mặt hàng thực phẩm thiết yếu mà các mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép,... tại đây cũng rất đa dạng. Bạn đang tìm những mẫu quần áo đơn giản mặc nhà hay đi chơi, dạo phố hãy đến với Mega bạn sẽ tìm được món đồ phù hợp ngay thôi. Thời trang tại Mega có xu hướng nghiêng về trung niên và công sở hơn, tuy nhiên, song song đó vẫn có các sản phẩm mặc đi dạo phố và du lịch rất đa dạng và khuyến mãi hấp dẫn. Bạn có thể ghé xem địa chỉ tại đây.

MM Mega Market An Phú tạm ngưng hoạt động, tìm người đến VinMart Thảo Điền

SATRA

Satra là một hệ thống siêu thị kinh doanh theo mô hình bán lẻ hiện đại với hơn 50.000 mặt hàng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Các mặt hàng thời trang ở Satra được đầu tư rất phong phú từ hình ảnh đến các sản phẩm đa dạng được trưng bày đẹp mắt. Các mẫu mã không chỉ hiện đại, bắt trend mà giá cả cũng rất phù hợp với túi tiền của bạn. Bất kể là bạn đang tìm những bộ đồ theo phong cách trẻ trung, cá tính hay lịch lãm, thời thượng... chỉ cần ghé qua Satra bạn sẽ tìm được bộ cánh phù hợp với mình thôi. Hiện Satra có 3 cửa hàng chính tại miền Nam gồm Satra Củ Chi, Satra Sài Gòn, Satra Phạm Hùng.  

lịch sử hình thành satramart Siêu Thị Sài Gòn

M2

M2 là đơn vị kinh doanh thời trang tiên phong theo mô hình siêu thị. Những sản phẩm của M2 luôn được cập nhật xu hướng mới, chất lượng sản phẩm đạt chứng nhận hợp quy may mặc. Những chiếc áo phông, quần short, phụ kiện,.. tại đây về mẫu mã đều toát lên được sự thời thượng, cá tính, hiện đại. Chắc chắn khi đến với M2 bạn sẽ tìm thấy những xu hướng mới nhất, giá cả phải chăng và dịch vụ tốt nhất nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của những tín đồ yêu thích thời trang. Hiện siêu thị thời trang M2 có khoảng 18 chi nhánh ở khu vực Miền Bắc. Bạn có thể ghé xem địa chỉ tại đây.

Chân dung ông chủ M2 và chiến lược bán lẻ thời trang trước cơn sóng thần  của Zara, H&M

Trên đây là những gợi ý siêu thị đáng mua sắm nổi tiếng nhất Việt Nam. Các bạn hãy cùng bạn bè và gia đình đến đây trải nghiệm và có

Người viết và research: Trương Đặng Duy Uyên