Giỏ hàng
Nhà cung cấp thời trang uy tín cho siêu thị trong và ngoài nước

DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔINgày: 21-09-2022 bởi: winmaxx

Nhà cung cấp thời trang uy tín cho siêu thị trong và ngoài nước

Winmaxx Việt Nam tự hào là một trong những top nhà cung cấp chiến lược của các hệ thống siêu thị trên khắp cả nước. Tiên phong trong cuộc đổi mới - Winmaxx đưa khách hàng từ văn hóa mua sắm tại các shop thời trang nhỏ lẻ để đến với thời đại mua sắm "all in one" tại các siêu thị và trung tâm thương mại.

 

Với kinh nghiệm hơn 14 năm tham gia vào kênh siêu thị, Winmaxx trở thành nhà cung cấp thời trang uy tín, đem đến những sản phẩm quần áo được người tiêu dùng ưa chọn và yêu thích lâu dài. Winmaxx không chọn hướng đi thời trang "fast-fashion", chúng tôi đem đến những sản phẩm "bền vững" cho cuộc sống của mọi người - tiện dụng, dễ lựa chọn, sử dụng lâu dài nhưng không kém phần thời trang và phong cách.

 

Với năng lực cung cấp hơn 1 triệu sản phẩm mỗi năm với hơn 200 mẫu mã, Winmaxx tự tin đem đến cho các đối tác nguồn cung dồi dào và ổn định, đa dạng màu sắc theo mùa.

 

Tiêu chí của Winmaxx là hợp tác kinh doanh bền vững, cùng nhau chiến thắng, cùng nhau phát triển doanh nghiệp lớn mạnh. Winmaxx tôn trọng các đối tác và khách hàng, tôn trọng sản phẩm và thương hiệu của hai bên để cùng hướng về những mục đích chung tốt đẹp.

 

Khách hàng hiện tại của Winmaxx: AEON, AEON TOPVALU, GO, BIG C, EMART, LOTTEMART, CO.OPMART, MEGA MARKET, SATRA, M2,...

 

Năm 2015, khi đại siêu thị AEON Nhật Bản tấn công vào thị trường Việt Nam, Winmaxx đã dẫn đầu bảng xếp hạng, trở thành Nhà cung cấp đem về Doanh thu cao nhất ngành Softline cho toàn hệ thống AEON - mở một trang đầy rực rỡ cho sự phát triển và thành công của AEON cho đến hiện tại.