Giỏ hàng
Seven Stars Coffee & Veston

CÁC NGÀNH NGHỀ KHÁCNgày: 30-09-2022 bởi: winmaxx

Seven Stars Coffee & Veston

Ngoài lĩnh vực may mặc, WINMAXX đang hướng tới phát triển một chuỗi sinh thái để tiếp cận nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.
Có thể là hình ảnh về 2 người và ngoài trời
QUÁN CÀ PHÊ & VESTON SEVEN STARS
Tọa lạt trên vị trí đắc địa nhất nhì Quận Tân Phú, quán cafe Seven Stars có 3 mặt tiền, hiện đang trở thành địa điểm cafe và giao lưu được yêu thích.
 
Với vốn đầu tư và xây dựng lên đến hơn 4 tỷ đồng, Seven Stars Coffee có diện tích hơn 300 mét vuông gồm hai tầng máy lạnh và sân vườn vô cùng thoáng mát. Đặc biệt, đây là nơi hội họp của rất nhiều giới làm ăn và doanh nhân trong lĩnh vực may mặc, mọi người thường tụ họp về đây để giao lưu, gắn kết và chia sẻ kinh nghiệm về ngành thời trang.
 
Vì vị trí đắc địa nằm cạnh Ủy Ban Quận Tân Phú, Seven Stars Coffee luôn chào đón những vị khách đặc biệt như Hội Phụ Nữ Quận, Hội Ủy Ban Quận và tiếp đón những đoàn khách khác nhau. Ngoài ra, các gia đình cũng hay dẫn con tới đây vào dịp cuối tuần để thưởng thức những món nước ngon và mới lạ. Các bạn sinh viên và văn phòng cũng lựa chọn Seven Stars là điểm thư giãn, làm việc vô cùng lý tưởng.
Có thể là hình ảnh về 16 người và trong nhàCó thể là hình ảnh về 10 người và trong nhà
 
Menu của Seven Stars Coffee vô cùng đa dạng và cập nhật xu hướng mới: cà phê pha máy kiểu Ý, cà phê pha phin, trà sữa, macchiato, trà tươi, đá xay và có cả kem, bánh ngọt. Buổi sáng, mọi người có thể thưởng thức những món điểm tâm nhẹ nhàng như Bánh mì bò, bánh mì ốp la, phở, bún bò,...
Có thể là hình ảnh về 2 người, đồ uống và trong nhà
 
Quý khách hàng yêu mến và ủng hộ Winmaxx có thể ghé Seven Stars Coffee để thưởng thức thật nhiều món nước và đồ ăn ngon tại địa chỉ: 54 Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM (Cạnh UBND Quận Tân Phú)
 
 
 
 

Phân loại


Bài viết gần đây